BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cấm như không 

Cập nhật ngày: 29/03/2021 - 23:52

BTNO - Những ngày qua, người đi đường cảm thấy “xốn mắt” trước một điểm tập kết rác thải tự phát nằm cặp lề đường Trần Phú (phía trước hàng rào Công ty CP Vật liệu xây dựng Tây Ninh), thuộc khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh.

Dù có biển cấm đổ rác, nhiều người vẫn mang rác đến vứt tại đây, gây ô nhiễm môi trường, làm mất mỹ quan đô thị- Ảnh chụp vào sáng 29.3

Trước thực trạng xả rác không đúng quy định, gây ô nhiễm môi trường nên chính quyền địa phương cho cắm biển “Cấm đổ rác” nhưng xem ra chẳng phát huy tác dụng…

Lợi dụng đêm khuya, những người vô ý thức mang rác thải đến vứt tại đây, rác tràn ra cả mép đường làm ảnh hưởng đến môi trường, mất mỹ quan đô thị. 

Ông Tô Nguyễn Nhị Linh- Chủ tịch UBND phường Ninh Sơn cho biết, địa phương đã nắm được tình hình này và thường xuyên tổ chức dọn dẹp, đồng thời tổ chức theo dõi những người vứt rác tại đây. Tuy nhiên, do việc vứt rác thường diễn ra vào đêm khuya, phường chưa bắt được quả tang trường hợp nào. Sắp tới địa phương sẽ có biện pháp "mạnh tay" để xử lý những người vi phạm, nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng vứt rác bừa bãi tại đây.

Thế Nhân