BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngã 5 lộ Chánh Môn:

Cấm rẽ trái vào giờ cao điểm để giảm ùn tắc giao thông 

Cập nhật ngày: 08/04/2021 - 10:00

BTNO - Ngã 5 lộ Chánh Môn là nút giao thông phức tạp giữa 5 con đường lớn, nhỏ thuộc địa phận Thành phố Tây Ninh: Cách mạng Tháng Tám, Lạc Long Quân, Cơ Thánh Vệ và Lý Thường Kiệt (thị xã Hoà Thành).

Biển cấm ô tô rẽ trái tại nút giao thông Ngã 5 lộ Chánh Môn từ hướng đường Lý Thường Kiệt.

Nút giao thông này thường xuyên bị ùn tắc giao thông vào các khung giờ cao điểm sáng sớm và tan tầm, với lượng phương tiện lưu thông đông đúc, tiềm ẩn nguy cơ về an toàn giao thông.

Sau khi có phản ánh của người dân và Báo Tây Ninh, các sở, cơ quan, ban ngành chức năng đã phối hợp kiểm tra, khảo sát, tổ chức nút giao thông Ngã 5 lộ Chánh Môn một cách khoa học, hợp lý để việc đi lại của người dân diễn ra thuận tiện, an toàn.

Nút giao thông Ngã 5 lộ Chánh Môn (TP.Tây Ninh) thường xuyên bị ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Theo đó, từ ngày 3.3.2021, vào các khung giờ cao điểm: 6 giờ - 8 giờ; 10 giờ - 14 giờ; 16 giờ - 18 giờ, cấm các loại xe ô tô đi từ hướng đường Lý Thường Kiệt và đường Lạc Long Quân rẽ trái tại nút giao thông ngã 5 lộ Chánh Môn về đường CMT8 để giảm tải lượng phương tiện giao thông ùn ứ trong giờ cao điểm.

Người dân cần chú ý biển báo cấm rẽ trái tại hai khu vực trên để chấp hành tốt quy định luật giao thông đường bộ của cơ quan chức năng và đảm bảo an toàn cho bản thân, mọi người xung quanh khi tham gia lưu thông tại nút giao thông này.

Ngọc Bích