BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cảm tạ

Cập nhật ngày: 18/09/2022 - 15:34

BTNO - Ban Tổ chức Lễ tang và gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn:

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội; các ban, bộ, ngành, cơ quan, tổ chức Trung ương.

Thành uỷ, Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Đoàn Đại biểu Quốc hội, các cơ quan, đơn vị, địa phương thành phố Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Tây Ninh và các tỉnh, thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố Hải Phòng, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Tây Ninh và các tỉnh, thành phố qua các thời kỳ.

Các tổ chức tôn giáo, các công ty, doanh nghiệp.

Thành uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN thành phố Tây Ninh; Đảng uỷ Phường 3; Đảng bộ bộ phận khu phố 4, phường 3, thành phố Tây Ninh.

Đội ngũ y, bác sĩ trong và ngoài tỉnh Tây Ninh.

Các gia đình thông gia, họ hàng nội ngoại, bạn bè thân hữu gần xa.

Đã thăm hỏi, động viên lúc ốm đau và đến viếng, gửi vòng hoa, điện chia buồn, dự lễ truy điệu và đưa tiễn người Mẹ, người Bà của chúng tôi là bà Nguyễn Thị Huệ, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, không tránh khỏi khiếm khuyết, Ban Tổ chức Lễ tang và Gia đình xin được thông cảm và lượng thứ.

Thay mặt Ban Tổ chức Lễ tang và gia đình:

Út nam Trần Lưu Quang - Uỷ viên Trung ương Đảng,

Bí thư Thành uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng cùng toàn thể gia quyến đồng cảm tạ!