BAOTAYNINH.VN trên Google News

Camera công nghệ mới: Vũ khí chủ lực của HTC One M9?

Cập nhật ngày: 28/02/2016 - 05:00

So với camera trên những smartphone cao cấp đến từ Apple, Samsung và LG, vốn liên tục tạo ra bước nhảy vọt, trong thời gian qua, công nghệ camera trên điện thoại HTC luôn bị tụt lại khá xa. Đó là lý do vì sao HTC tuyên bố sẽ giải quyết những chỉ trích về vấn đề bằng cách cung cấp một camera cao cấp cho One M10 sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Trao đổi với CNET, Giám đốc Tài chính HTC Chialin Chang cho biết: “HTC tự tin mang đến trải nghiệm máy ảnh rất… rất hấp dẫn. Với những gì đang diễn biến trên thị trường, các bạn có thể tin tưởng công nghệ camera mới được trang bị cho những smartphone HTC thế hệ kế tiếp chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn nhiều. Bạn sẽ thấy không uổng phi khi chi tiền để trải nghiệm công nghệ camera mới từ HTC”.

Cả Chang và CEO Cher Wang của HTC đều không nêu chi tiết về công nghệ camera mới trên sản phẩm của hãng, nhưng chắc chắn sẽ có hoài nghi đối với tuyên bố như vậy nếu như chúng ta chưa thực sự thấy được những gì mà camera của HTC mang lại.

Thông tin rò rỉ trước đây cho biết One M10 của HTC sẽ có màn hình 5,1 inch độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel), chip xử lý Snapdragon 820 cao cấp, RAM 4 GB và camera UltraPixel độ phân giải 12 megapixel với tính năng lấy nét bằng laser.

Camera công nghệ mới có giúp HTC One M9 vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc và tạo đột biến cho HTC trong việc chinh phục thị hiếu tiêu dùng? Chúng ta cùng chờ xem!

Nguồn XHTT


Liên kết hữu ích