BAOTAYNINH.VN trên Google News

Căn hộ chung cư cao tầng – Xu hướng của người trẻ hiện đại 

Cập nhật ngày: 23/11/2023 - 07:59

BTNO - Theo truyền thống, nhiều khách hàng vẫn thường lựa chọn nhà liền thổ nhờ ưu thế sở hữu lâu dài. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, người mua nhà, đặc biệt là người trẻ ngày càng có xu hướng chọn chung cư cao tầng làm nơi an cư, đặc biệt đề cao các yếu tố về môi trường sống và điều kiện phát triển toàn diện cho gia đình.

Xu hướng lựa chọn chung cư cao tầng tích hợp đa dạng tiện ích đang ngày càng được giới trẻ ưu tiên lựa chọn.

Căn hộ chung cư - xu hướng nhà ở của tương lai

Trong những năm gần đây, việc chọn chung cư làm nơi an cư cho cả gia đình tại các đô thị Việt Nam đã dần trở thành một xu hướng. Việc các khách hàng thay đổi định nghĩa “an cư”, chuyển hướng từ nhà liền thổ sang quan tâm sang phân khúc căn hộ có nhiều nguyên nhân.

Một trong số đó là vấn đề “đất chật người đông” tại các đô thị và giá đất ngày càng tăng cao khiến cho việc sở hữu một căn nhà càng trở nên khó khăn. Đây cũng là lúc vai trò của chung cư được phát huy, trở thành giải pháp nhà ở hàng đầu, góp phần giải quyết nhu cầu an sinh xã hội và nâng cao mỹ quan đô thị.

Hiện nay, phần lớn các dự án chung cư được xây dựng tại các đô thị đều có vị trí trung tâm hoặc cận trung tâm, nơi cư dân có thể dễ dàng tận dụng các nút giao thông được mở rộng hay các trục đường cao tốc để di chuyển, từ đó tiết kiệm thời gian đi lại, kết nối nhanh chóng đến khu vực lân cận.

Bên cạnh đó, để được cấp phép xây dựng, chủ đầu tư dự án đã phải đảm bảo quy hoạch hạ tầng đồng bộ, bài bản, đáp ứng đa dạng nhu cầu vừa ở vừa khai thác kinh doanh của cư dân trong tương lai.

Không chỉ giải quyết nhu cầu về nhà ở thông thường, chung cư còn là đích đến lý tưởng cho những gia đình trẻ muốn sở hữu nhà khi nguồn tài chính chưa vững vàng. Chính nhờ hội tụ đủ các yếu tố trên, căn hộ chung cư cao tầng đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực.

Chị B. Lý (33 tuổi - CNVC), vừa mua căn hộ nằm trong dự án nhà ở xã hội Tây Ninh cho biết, mục tiêu mua nhà của chị đã thay đổi, từ việc lựa chọn một ngôi nhà liền thổ cấp 4, chuyển sang chung cư tại trung tâm thành phố, nơi có đô thị quy hoạch đồng bộ, kết nối nhanh chóng đến các tiện ích ngoại khu, thuận tiện cho vợ chồng, con cái chị đi làm, đi học mỗi ngày.

Golden City đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của cư dân với tổ hợp hơn 30 tiện ích nội khu phong phú.

Golden City – Căn hộ tiên phong chuẩn sống hiện đại tại TP.Tây Ninh

Gần đây, nhiều dự án chung cư đã được triển khai tại các thành phố, điển hình là Tây Ninh. Dù là tỉnh giáp với TP. Hồ Chí Minh nhưng quỹ đất tại đây còn tương đối lớn. Sau nhiều đợt sốt đất, giá nhà liền thổ trong khu vực đã được đẩy lên mức khá cao, khiến cho việc sở hữu nhà đất trở nên khó khăn, nhất là với gia đình trẻ. Vì vậy, nhiều người đã chọn chung cư, căn hộ nhà ở xã hội như một giải pháp thay thế bởi mức giá phù hợp, hỗ trợ thanh toán linh hoạt, thiết kế hiện đại, diện tích rộng rãi và tiện ích đa dạng. 

Golden City là dự án căn hộ nhà ở xã hội tại trung tâm thành phố Tây Ninh, được xây dựng tại số 6 Hồ Văn Lâm (ao cá cũ), tiếp giáp 4 mặt tiền đường Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Võ Văn Truyện - Trần Quốc Toản, bên cạnh rạch Tây Ninh. Dự kiến cung cấp ra thị trường 1.642 căn hộ.

Đây cũng là dự án nhà ở xã hội đầu tiên ở Tây Ninh sở hữu hệ thống smarthome mang đến sự tiện nghi giúp cuộc sống gia chủ trở nên thoải mái hơn. Bên cạnh đó, để tăng giá trị trải nghiệm cho cư dân tương lai. Golden City được bố trí hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi, sân tập golf, nhà trẻ, skybar, phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim 5D,...  đảm bảo chất lượng nhà ở xã hội không thua kém gì so với căn hộ thương mại trên thị trường.

Bên cạnh yếu tố chất lượng, một yếu tố khác giúp khách hàng thêm tin tưởng vào dự án chính là nền tảng pháp lý minh bạch, chuẩn chỉnh cùng với tiến độ xây dựng gần hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào quý I/2024. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 20% (tương đương 199 triệu) đã có thể sở hữu căn hộ và được hỗ trợ vay với lãi suất chỉ từ 4.8%/năm trong thời gian 25 năm.

Bắt nhịp xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư của gia đình trẻ, Golden City với chất lượng đảm bảo, thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp đã sẵn sàng góp phần thay đổi diện mạo thành phố Tây Ninh, trở thành tâm điểm an cư xứng tầm cho mọi chủ nhân tương lai. Mang đến "cơ hội vàng" để tất cả mọi đối tượng khách hàng đều có thể sở hữu một căn hộ, một tài sản có giá trị giúp hiện thực hoá ước mơ an cư của nhiều gia đình trẻ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Dự án Golden City: Số 6 Hồ Văn Lâm (ao cá cũ), phường 2, TP. Tây Ninh

Hotline: 0979 467070

Website: golden-city.vn