Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cần khắc phục “chướng ngại vật” trên đường ĐT785 

Cập nhật ngày: 04/08/2019 - 08:46

BTNO - Hiện tại, trên đường ĐT785 đoạn qua ấp Thạnh Hiệp, xã Tân Đông, huyện Tân Châu hướng về TP.Tây Ninh có một “chướng ngại vật” vừa cản trở giao thông, vừa tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Hiện trạng khu vực này cho thấy, phần lề đường cũng như hành lang an toàn giao thông tại đây đã bị đất cát tràn xuống, cỏ mọc um tùm nhìn mất vẻ mỹ quan lẫn an toàn giao thông. Hơn nữa, những cơn mưa vừa qua đã làm mặt đường xuất hiện vũng nước khá to khiến việc di chuyển của các phương tiện xe máy càng khó khăn gấp bội.

Các phương tiện xe máy khi lưu thông đến đây đều lấn ra giữa đường để di chuyển, gây mất ATGT.

Hằng ngày, các phương tiện xe máy lưu thông đến đoạn đường này đều phải đột ngột chuyển hướng lấn ra phần đường dành cho ô tô, thậm chí lấn sang phần đường ngược lại để lưu thông, rất nguy hiểm cho những phương tiện có tải trọng lớn lưu thông phía sau và hướng ngược lại, nếu không chú ý để tránh né dễ dẫn đến va chạm giao thông vì “chướng ngại vật” này.

Đoạn đường vừa mất vẻ mỹ quan vừa tiềm ẩn nguy cơ TNGT.

Rất mong ngành chức năng khắc phục triệt để tình trạng này, vì tuyến đường ĐT785 có lượng xe lưu thông hằng ngày rất lớn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn từ những chướng ngại vật như thế này.

Đức An