BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cần khắc phục những chỗ hư hỏng trên Quốc lộ 22B

Cập nhật ngày: 21/07/2009 - 06:04

Trên quốc lộ 22B đoạn qua các huyện Gò Dầu, Hoà Thành và Tân Biên hiện nay đã có nhiều chỗ bị hư hỏng rất nguy hiểm. Những “ổ gà” này không được giặm vá kịp thời, tụ đầy nước mưa, bị bánh xe tải “quậy” nên ngày càng lan rộng ra mặt đường, rất nguy hiểm cho người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy.

Trong khi đó, người dân ở khu vực ấp Bình Hoà, xã Thái Bình, huyện Châu Thành đã nhiều lần phản ánh tình trạng mương thoát nước dọc quốc lộ 22B không có nắp đậy nên đã gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Đồng thời, mương thoát nước này hiện bị “tắc” làm nước không thoát được, gây ô nhiễm môi trường, nước đọng vũng trên đường làm mặt đường có nguy cơ bị xói lở.

Ngoài ra, dãy phân cách trên quốc lộ 22B được lắp đặt chưa hợp lý đã gây cản trở nhu cầu lưu thông của người dân dọc hai bên đường. Do khoảng cách từ khu dân cư đến chỗ quay xe có những đoạn dài hơn cây số nên nhiều người dân đã “đi tắt” bằng cách băng qua con lươn hoặc điều khiển xe gắn máy đi ngược chiều, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Đề nghị chính quyền địa phương, Sở GTVT có ý kiến với đơn vị chủ quản xem xét, khắc phục những chỗ hư hỏng và điều chỉnh những chỗ bất cập để đảm bảo an toàn giao thông.

HOÀNG THI