BAOTAYNINH.VN trên Google News

ÐƯỜNG NGUYỄN VĂN LINH (HUYỆN HOÀ THÀNH):

Cần sớm được nâng cấp, mở rộng 

Cập nhật ngày: 20/05/2017 - 20:15

BTNO - Ðường Nguyễn Văn Linh (huyện Hoà Thành) là tuyến đường chính nối liền các xã Trường Hoà, Trường Ðông đến trung tâm huyện.

Thời gian qua, đường Nguyễn Văn Linh đã hư hỏng, xuống cấp nhiều nơi, gây ảnh hưởng đến an toàn của người tham gia giao thông (xem ảnh).

Hiện nay, hằng ngày, lượng xe lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh rất nhiều, đặc biệt là xe 4 bánh, nhưng chiều rộng mặt đường chỉ khoảng 6m nên việc lưu thông khá khó khăn. Bên cạnh đó, mặt đường nhiều nơi bị hư hỏng, xuất hiện ổ gà, ổ voi, cao thấp không đều, nên luôn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Anh Quân- một người dân sống ven đường Nguyễn Văn Linh (xã Long Thành Bắc, huyện Hoà Thành) cho biết, đường này có thể qua đường 782, nên hằng ngày có nhiều xe chở khách tham quan đi tắt đến Trí Huệ cung, vì vậy lượng xe qua lại rất đông. Nhiều người đi xe mô tô lưu thông trên đường, gặp xe lớn phải chạy xuống lề đường để tránh, do lòng đường quá hẹp.

Trước thực trạng trên, người dân kiến nghị các ngành chức năng sớm xem xét, cho nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Văn Linh để đáp ứng yêu cầu lưu thông và bảo đảm an toàn giao thông.

PHƯƠNG THẢO