BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cần sớm sửa chữa đoạn đường hỏng gần ngã ba Tua Hai  

Cập nhật ngày: 03/10/2021 - 21:01

BTNO - Từ ngã ba Tua Hai (xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành) rẽ về hướng đường Đấp Mỹ khoảng 300m đang có nhiều “ổ gà”, “ổ voi”, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Chỗ đoạn đường thường xuyên có nhiều người bị té ngã.

Một số người dân có nhà tại đoạn đường trên cho biết, đơn vị chức năng từng cho dặm vá đổ bê tông xuống những chỗ đường hư hỏng. Tuy nhiên, từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát thì việc vá đường tạm ngưng cho đến nay. Những chỗ được dặm vá bị các xe tải nặng tiếp tục gây bong tróc, sụp lún, khuyết sâu xuống mặt đường.

Xe tải nặng đang “cày xới” hố sâu.

“Đã có nhiều người điều khiển phương tiện giao thông bị té ngã tại đây, nhất là vào ban đêm và khi trời mưa làm cho những chỗ đường hư hỏng bị ngập nước. Tôi thấy vậy mới lắp một bóng đèn để cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường tránh né hố sâu…” - một hộ dân cho hay.

Người tham gia giao thông phải “leo” lên lề đường để tránh né “ổ voi”.

Theo ý kiến của người dân địa phương, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, các hoạt động chuyển sang trạng thái bình thường mới, rất mong đơn vị chức năng tiếp tục quan tâm, sửa chữa đoạn đường này, nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Quốc Sơn