BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cần sửa chữa gấp trụ viễn thông nghiêng ngã 

Cập nhật ngày: 29/01/2021 - 21:21

BTNO - Những ngày qua, người dân sống tại hẻm số 9 (đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh) bức xúc trước việc một trụ kéo dây viễn thông nằm ngay đầu hẻm bị nghiêng ngã, chực chờ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Một trụ viễn thông bị nghiêng ngã, người dân phải dùng cây tầm vông để chống đỡ tạm nhằm hạn chế nguy hiểm cho người dân. Ảnh chụp vào lúc 14 giờ ngày 28.1.2021

Do trụ viễn thông bị nghiêng ngã nên dây viễn thông bị sà thấp xuống đường. Do dây viễn thông sà xuống đường gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là vào ban đêm nên người dân địa phương dùng cây tầm vông “ chống” đỡ tạm dây lên để bảo đảm an toàn.

Một người dân địa phương bức xúc, đáng lẽ cơ quan chủ quản của trụ viễn thông trên phải có trách nhiệm cho nhân viên đi kiểm tra, kịp thời phát hiện để  thay hay sửa chữa kịp thời các trụ viễn thông để bảo đảm an toàn cho người dân. Thế nhưng trụ viễn thông đã nghiêng ngã mấy ngày qua mà chưa thấy ai đến sửa chữa?

Ngày 28.1, lãnh đạo UBND phường Hiệp Ninh cho biết, UBND phường sẽ sớm liên hệ với đơn vị nào là chủ quản của trụ viễn thông trên để yêu cầu sửa chữa kịp thời, bảo đảm an toàn cho người dân, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán đã đến gần.

Thế Nhân