BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cần xử lý gấp “hàm ếch” ngay giao lộ đường Phạm Văn Đồng–Phạm Hùng 

Cập nhật ngày: 05/04/2021 - 00:05

BTNO - Gần 1 tuần qua, tại góc giao lộ giữa đường Phạm Văn Đồng và đường Phạm Hùng (khu phố 3, phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành) mặt đường bị sụt lún tạo thành một lỗ thủng to với bán kính gần 0,5m và sâu khoảng 3 tấc, nằm chực chờ gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông qua giao lộ này.

Người dân sống nơi đây cho biết, trước đó lỗ thủng này chỉ là lỗ nhỏ, nhưng chỉ vài ngày sau mặt đường bị sụp xuống tạo thành lỗ to như hiện nay. Để cảnh báo người đi đường, người dân phải dùng cây vào bao nylon để ngay miệng hố cho người điều khiển phương tiện biết né tránh.

 “Hàm ếch” nằm ngay giao lộ Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng, khu phố 3, phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành chực chờ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Giao lộ đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng là một trong những tuyến đường huyết mạch của thị xã Hòa Thành có rất đông phương tiện lưu thông. Do đó việc xuất hiện “hàm ếch” trên mặt đường rất cần được cơ quan có thẩm quyền của thị xã Hòa Thành nhanh chóng xử lý, bảo đảm an toàn giao thông cho người đi đường.

Thường Dân