Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cảnh sát giao thông Công an Tây Ninh: Phát nước uống và bánh tráng cho du khách đến Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 29/01/2023 - 16:52

BTNO - Nhiều cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông-Công an tỉnh đội nắng phục vụ nước uống, bánh tráng và khăn lạnh miễn phí cho du khách.

Cán bộ chiến sĩ CSGT Công an Tây Ninh phục vụ nước uống, bánh tráng, khăn lạnh miễn phí cho du khách.

Những ngày qua, hàng ngàn du khách thập phương đến hành hương, tham quan Khu du lịch núi Bà Đen (Tây Ninh) rất cảm động trước hình ảnh cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Tây Ninh đội nắng phục vụ nước uống, bánh tráng và khăn lạnh miễn phí cho du khách.

Tây Ninh cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 100km, Tây Ninh thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, viếng chùa dịp đầu năm mới. Năm nay, lượng khách đến Tây Ninh đông hơn gấp bội lần vì núi Bà Đen có nhiều công trình, dịch vụ khác biệt, đa dạng.

Để bảo đảm TTATGT cho du khách đến Tây Ninh tham quan du xuân, lực lượng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh tăng cường bố trí lực lượng thường trực trên các tuyến giao thông để hỗ trợ, giúp đỡ du khách bằng các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Cùng với đó, trên chặng đường cả trăm cây số, du khách sẽ ấm lòng khi được CBCS hỗ trợ miễn phí hơn 4.000 chai nước uống, khăn lạnh, bánh tráng...

Hình ảnh những chiến sĩ Cảnh sát giao thông chuyển đến từng du khách trên đường là những lời nhắn nhủ phải chấp hành Luật Giao thông khi tham gia giao thông, cùng những túi quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng chia sẻ, gửi đến từng du khách sự bình an. Sự bình an của bà con, du khách là niềm hạnh phúc của từng chiến sĩ Cảnh sát giao thông.

T.N–Minh Nhật