BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cảnh sát giao thông dẫn đường các chuyến xe chở người dân Tây Ninh về quê 

Cập nhật ngày: 25/08/2021 - 20:24

BTNO - Ngày 25.8, Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với các lực lượng tổ chức triển khai các phương án bảo đảm trật tự an toàn giao thông, dẫn đường cho các chuyến xe đầu tiên được tỉnh tổ chức đón người dân Tây Ninh lưu trú tại TP.Hồ Chí Minh có nguyện vọng trở về địa phương trong thời gian giãn cách xã hội.

Chuyến xe đầu tiên chở người dân Tây Ninh hiện đang lưu trú tại TP.Hồ Chí Minh về đến Cổng chào ở Suối Sâu

Đại diện Phòng CSGT, Công an tỉnh cho biết, đơn vị bố trí 5 xe ô tô, 15 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng Công an các huyện, thị xã, thành phố bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong suốt hành trình từ thị xã Trảng Bàng đến điểm đón ở các huyện, thị xã, thành phố.

Trong quá trình dẫn đường cho đoàn xe, lực lượng CSGT và Công an các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho lực lượng và người dân trở về Tây Ninh.

CSGT tổ chức dẫn đường cho đoàn xe

Khi các đoàn xe về đến khu vực Cổng chào thuộc khu phố Suối Sâu, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bảng, CSGT tổ chức dẫn đường đúng lộ trình, tuyệt đối an toàn, thông suốt, không để xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông. CSGT các huyện, thị xã, thành phố bố trí lực lượng phối hợp với Phòng CSGT tiếp tục dẫn đường đến địa điểm tiếp nhận, bảo đảm an ninh trật tự.

Phương Thảo