Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cặp song sinh chào đời ở hai quốc gia

Cập nhật ngày: 04/07/2013 - 08:28

Cặp song sinh hiện chuẩn bị đón sinh nhật 1 tuổi.

Chị Donna Keenan, 28 tuổi, một nhân viên phục vụ quán cafe ở Wooler, hạt Northumberland đã sinh hạ hai đứa con song sinh của mình ở hai nước khác nhau. Trong khi Dylan Joseph Fox được sinh ở Anh thì cô em gái Hannah Rose lại chào đời tại Scotland.

Chị Donna Keenan đã chuẩn bị những món quà đặc biệt cho hai bé để đánh dấu sự kiện đặc biệt này. "Tôi đã mua cho Hannah một chiếc váy sọc, còn Dylan là một chiếc mũ có hình sư tử Anh ở trên"- bà mẹ trẻ kể lại.

Theo Ynaija, Keenan bắt đầu chuyển dạ sớm hơn 4 tuần so với dự đoán. Khi đó, cả gia đình đang ngồi xem trận chung kết Euro 2012 giữa Italy và Tây Ban Nha. Do cơn đau đẻ đến sớm nên họ không có đủ thời gian để đưa cô đến viện mà chỉ có có thể gọi bác sĩ đến nhà. Bé Dylan Joseph chào đời với cân nặng gần 2,6 kg lúc 22h ở ngay phòng khách nhà bà nội.

Chị Keena hạnh phúc bên hai con.

Do sinh non nên bác sĩ yêu cầu Keena phải đến bệnh viện. Mẹ con chị có cuộc hành trình kéo dài một giờ đồng hồ qua biên giới Scotland để đến Bệnh viện đa khoa tại Melrose. Tại đây, Keenan sinh thêm bé Hannah Rose cách người anh sinh đôi 1 giờ 40 phút.

Anh Joe Fox, bố của hai đứa trẻ, cho biết: "Tôi là một fan của bóng đá, vì thế tôi chắc sẽ có sự canh tranh giữa hai đứa khi chúng lớn lên". Cặp vợ chồng còn có một bé gái 3 tuổi khác là Jessica.

Theo ngoisao