BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Bảo đảm an ninh trật tự sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2019 

Cập nhật ngày: 11/12/2019 - 14:22

BTNO - Tối 10.12.2019, sau khi đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, Công an Tây Ninh đã triển khai lực lượng nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho người dân được hòa chung không khí mừng chiến thắng của cả nước.

Khoảng 21 giờ, hàng ngàn người dân với các phương tiện giao thông đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng tại các tuyến đường trung tâm thành phố Tây Ninh.

CATN bảo đảm trật tự ATGT trên các tuyến đường

Để bảo đảm tình hình an ninh trật tự, CA tỉnh đã triển khai, bố trí Cảnh sát giao thông cùng các lực lượng khác tuần tra, kiểm soát phòng ngừa tai nạn và chống ùn tắc giao thông, kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm; đồng thời chủ động bố trí lực lượng phòng ngừa, phát hiện và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Với những nỗ lực của lực lượng CA tỉnh, tình hình an ninh trật tự trong đêm 10.12 được đảm bảo, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông và đua xe trái phép. 

Cũng trong ngày 10.12, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã thực hiện 205 ca tuần tra, phát hiện lập biên bản 164 trường hợp vi phạm (trong đó có 126 môtô, 36 ôtô); tạm giữ 50 xe mô tô, 1 ô tô. Các lỗi vi phạm chủ yếu như: quá nồng độ cồn 36 trường hợp, chạy quá tốc độ 16 trường hợp, lỗi đi ngược chiều 11 trường hợp, chuyển hướng 25 trường hợp...

Phạm Công – Minh Nhật