BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Lấy ý kiến cử tri đối với nhân sự được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật ngày: 01/03/2016 - 11:30

Tham gia lấy ý kiến có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị, Công an các huyện, thành phố.

Đại tá Nguyễn Tri Phương- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATN chủ trì hội nghị.

Đại tá Lý Hồng Sinh được Công an tỉnh tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Đại tá Lý Hồng Sinh, sinh năm 1964, quê quán xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh; trình độ: Đại học Cảnh sát nhân dân, chuyên ngành Cảnh sát hình sự, cử nhân Chính trị. Quá trình công tác, đại tá Lý Hồng Sinh được Bộ Công an, UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nghe triển khai những văn bản cấp trên quy định về tiêu chuẩn, quy trình giới thiệu nhân sự ứng cử đại biểu HĐNĐ cùng những ý kiến đánh giá, nhận xét của các cử tri.

Các đại biểu cho rằng, với vai trò là uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Lý Hồng Sinh luôn có lập trường, tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu, tận tâm, tận tụy với công việc; lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác trên lĩnh vực phòng, chống tội phạm luôn đạt hiệu quả, tỷ lệ điều tra khám phá án năm sau luôn cao hơn năm trước, được Tỉnh ủy, UBND tỉnh đánh giá cao.

Hội nghị nhất trí, đại tá Lý Hồng Sinh đủ các tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Huyền Trang