BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Cập nhật ngày: 28/08/2016 - 10:02

Đến dự có đại tá Nguyễn Văn To- Trưởng phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an Tây Ninh, ông Trần Văn Khải- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trảng Bàng, cùng đại diện các đơn vị tham gia hội thao.

Vận động viên vượt qua chướng ngại vật.

Dự hội thao năm nay có 14 đội là lực lượng PCCC của các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các đội lần lượt trải qua các phần thi chạy tiếp sức 400m vượt qua các chướng ngại vật để cứu người bị nạn, cứu tài sản đưa đến khu vực an toàn và phối hợp chữa cháy.

Để thực hiện được các động tác cứu người, cứu tài sản và chữa cháy trong thời gian nhanh nhất đòi hỏi mỗi vận động viên phải nắm vững kiến thức, kỹ năng về chữa cháy và cứu nạn, có sức khỏe, dũng cảm, tập trung cao độ, đồng thời phải có sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các thành viên trong đội để triển khai đội hình chữa cháy một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội PCCC Công ty TNHH Vũ Hoàng, đội PCCC Công ty TNHH Park Corp Việt Nam và Công ty TNHH Mitsuei Việt Nam lần lượt đạt giải nhì và ba.

Ban tổ chức trao giải cho các đội.

Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm phát huy hơn nữa phong trào toàn dân PCCC cũng như thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở, góp phần xử lý tốt các tình huống cháy, nổ khi mới phát sinh, làm giảm các vụ cháy nổ xảy ra, bảo vệ tính mạng và tài sản của đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn

Việt Khánh


Liên kết hữu ích