BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATN: Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh về an toàn PCCC cho chợ Tân Biên

Cập nhật ngày: 08/01/2016 - 06:00

Chợ Tân Biên là trung tâm mua bán, trao đổi hàng hóa lớn nhất của huyện Tân Biên, với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, có giá trị tài sản hàng trăm tỷ đồng. Chợ được xây dựng kiên cố, thông thoáng, khu vực nhà lồng chợ có diện tích hơn 1.400 m2 được bố trí kinh doanh các mặt hàng quần áo, vải sợi, nữ trang, mỹ phẩm, vàng bạc, đá quý… và được xây dựng nối liền nhau.

Thượng tá Phạm Văn Chum trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho đội PCCC chợ Tân Biên.

Hai bên nhà lồng chợ là hai dãy gồm các nhà được xây dựng nối liền nhau, mỗi nhà đều có kinh doanh, buôn bán các loại hàng hóa đa dạng, dễ có nguy cơ xảy ra cháy nổ.

Trước yêu cầu của công tác PCCC tại chợ, Ban quản lý chợ Tân Biên đã thành lập và củng cố đội PCCC gồm 18 thành viên, trong đó có 10 nhân viên chữa cháy chuyên nghiệp, đồng thời chuẩn bị, bố trí đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện PCCC cơ bản tại chợ.

Đội PCCC của chợ Tân Biên đã tổ chức cho các hộ buôn bán mua sắm các trang thiết bị PCCC và tập huấn đầy đủ các nội dung về PCCC,đồng thời cho ký cam kết không vi phạm an toàn PCCC.

Với những kết quả đạt được trong công tác PCCC năm 2015, chợ Tân Biên đã được Ban giám đốc Công an tỉnh công nhận Chợ an toàn PCCC 5 năm liền và là chợ duy nhất của tỉnh được công nhận an toàn về PCCC.

Tại buổi lễ, thượng tá Phạm Văn Chum- Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an Tây Ninh đã trao bằng khen của UBND tỉnh tặng đội PCCC chợ Tân Biên với thành tích 5 năm liền đảm bảo an toàn PCCC.

Đức Thịnh