BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cầu thủ bị loại từ vòng bảng vẫn xuất sắc nhất giải U23 Đông Nam Á 

Cập nhật ngày: 28/02/2022 - 19:27

Thủ thành Hul Kimhuy cùng U23 Campuchia bị loại từ vòng bảng nhưng anh vẫn nhận danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất giải U23 Đông Nam Á.

Ngày 27/2, BTC giải U23 Đông Nam Á 2022 đã công bố các giải thưởng cá nhân gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất.

 

Các danh hiệu cá nhân tại giải U23 Đông Nam Á 2022

Dù lên ngôi vô địch sau hành trình đầy thuyết phục nhưng U23 Việt Nam không có cái tên nào được vinh danh.

Bounphachan Bounkong của U23 Lào nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới thuộc về Teerasak của U23 Thái Lan và Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Hul Kimhuy của U23 Campuchia.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi rõ ràng U23 Việt Nam có nhiều cái tên thi đấu nổi bật như Quang Thịnh, Bảo Toàn hay Tuấn Hưng nhưng không được xướng tên.

Đáng chú ý, thủ thành Kimhuy của U23 Campuchia thậm chí bị loại từ vòng bảng vẫn nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Phong độ của cầu thủ này cũng không ấn tượng, nhất là trong bối cảnh Campuchia chỉ phải đối đầu Đông Timor, Brunei hay Philippines.

Ngược lại, thủ thành Tuấn Hưng của U23 Việt Nam lại chơi cực hay ở bán kết và chung kết, góp công lớn giúp đoàn quân áo đỏ lên ngôi vô địch.

Liên quan tới tuyển U23 Việt Nam, tối 27/2, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã trở về TP.HCM và được tổ chức lễ mừng công tại đây.

Hiện đội vẫn còn 20 thành viên đang phải lưu trú ở Campuchia do chưa âm tính với Covid-19.

Dự kiến trong một vài ngày tới các thành viên sẽ lần lượt hồi hương sau giải đấu đầy thành công.

Nguồn baogiaothong