Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cầu thủ đá gãy chân sao U20 Việt Nam, bị phạt nặng 

Cập nhật ngày: 08/05/2018 - 19:54

Pha vào bóng rợn người của Huỳnh Tấn Tài (Long An) khiến cầu thủ Văn Hào (Viettel) bị gãy chân ở giải hạng Nhất, đã phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật.

Theo đó, sau khi có báo cáo từ chấn thương của cầu thủ Văn Hào, Ban kỷ luật VFF quyết định cấm thi đấu 5 trận và phạt 25 triệu đồng với cầu thủ Tấn Tài do có hành vi xoạc bóng nguy hiểm. Ngoài ra, Tấn Tài phải chịu các chi phí cho việc chữa trị chấn thương cho Dương Văn Hào.

Tiền đạo Dương Văn Hào từng là cựu tuyển thủ U20 Việt Nam cùng lứa với Trọng Đại, Đức Chinh, Quang Hải,… góp mặt tại World Cup U20 năm ngoái.

Văn Hào đính chấn thương nặng sau pha vào bóng nguy hiểm của đồng nghiệp.

Ngay sau khi gặp chấn thương trên sân Hàng Đẫy, cầu thủ CLB Viettel đã được phẫu thuật đóng đinh xương mác và đang được điều trị tích cực. Rất may anh đã không bị đứt dây chằng vùng cổ chân trái.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1997 được đóng 7 chiếc đinh nhằm cố định vết thương và chuyển về phòng bệnh điều trị tích cực. 

Trong khi đó, Huỳnh Tấn Tài đã vào viện xin lỗi đồng nghiệp. Cầu thủ Long An chia sẻ: "Tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới Hào. Là cầu thủ, tôi hiểu lắm cái cảm giác bị chấn thương nặng.

Bản thân tôi cũng đã từng bị gãy xương, phải về nước sớm khi SEA Games 2015 đang diễn ra ở Singapore. Thời điểm đó, tôi cũng phải mất 4 tháng sau mới có thể tập hồi phục được. Thực sự tôi rất buồn vì chuyện này”.

Trước đó, Phút 37 trong trận đấu ở giải hạng Nhất diễn ra vào ngày 4/5 trên sân Hàng Đẫy, khi tỷ số trận đấu đang là 1-0 nghiêng về phía Long An, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của đội khách có pha vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm với Dương Văn Hào của Viettel, khiến cầu thủ này bị gãy chân và phải nhập viện cấp cứu.

Nguồn vietnamnet