Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cầu thủ Việt Nam buồn vì không thắng Jordan 

Cập nhật ngày: 15/01/2020 - 05:09

HLV Park Hang-seo phải động viên các học trò sau trận hòa Jordan tối 13/1, kết quả khiến Việt Nam mất quyền tự quyết định ở bảng D giải U23 châu Á 2020.

Văn Toản tập luyện sáng 14/1 tại Buriram, Thái Lan. Ảnh: Đoàn Huynh.

"Sau trận đấu cả đội đều buồn. HLV Park Hang-seo phải động viên chúng tôi rất nhiều. Ông yêu cầu tất cả phải tập trung, cố gắng để chơi trận cuối cùng vòng bảng với Triều Tiên", thủ môn Nguyễn Văn Toản chia sẻ trước buổi tập sáng 14/1 tại Buriram, Thái Lan.

Sau trận hoà 0-0 với UAE ngày ra quân, Việt Nam đón nhận kết quả tương tự khi đối đầu Jordan tối 13/1. Để giành quyền vào tứ kết, thầy trò HLV PArk Hang-seo cần đánh bại Triều Tiên, đồng thời cầu mong cặp đấu còn lại giữa UAE và Jordan hoà không bàn thắng hoặc có đội thắng - đội thua. "Chúng tôi không còn quyền tự quyết nhưng vẫn phải cố gắng thôi. Mục tiêu của Việt Nam là giành chiến thắng trước Triều Tiên. Sắp tới, đội tuyển sẽ phân tích đầy đủ về đối thủ này", Văn Toản nói thêm.

Sau khi Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong trận đấu Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30, Văn Toản được HLV Park Hang-seo chọn làm thủ môn số một trên hành trình giành HC vàng. Nhưng tới giải U23 châu Á 2020, thủ môn của Hải Phòng phải trở lại vai trò dự bị. Theo lý giải của HLV Park Hang-seo, Tiến Dũng được bắt chính vì thể hiện tốt hơn trên sân tập và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều hơn.

"Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không có cơ hội thi đấu trong trận sắp tới, bởi hai trận vừa qua Tiến Dũng chơi rất tốt. Tôi phải cố gắng nhiều. Việc lựa chọn ai bắt chính là của thầy Park", Văn Toản chia sẻ thêm.

Sáng nay 14/1, Văn Toản cùng các cầu thủ không thi đấu trận Jordan ra sân tập luyện. Những người còn lại chỉ chạy nhẹ ở khách sạn. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo bay từ Buriram về Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu với Triều Tiên.

Nguồn VNE