BAOTAYNINH.VN trên Google News

CĐCS Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh: Hội nghị người lao động năm 2021 

Cập nhật ngày: 26/05/2021 - 13:00

BTNO - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh vừa phối hợp với Ban Giám đốc tổ chức hội nghị người lao động và Chương trình “Cảm ơn người lao động” năm 2021. Tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Liên- Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế tỉnh; ông Lin Wei Chien- Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh cùng gần 50 công nhân lao động tại công ty.

Đại diện Công đoàn cấp trên và CĐCS công ty trao thưởng cho người lao động có nhiều cống hiến cho công ty.

Công ty TNHH Kuo Kuo Yuen Tây Ninh có trụ sở đóng tại Khu Công nghiệp Thành Thành Công (phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng), có 467 công nhân, lao động, chuyên sản xuất và gia công da bán thành phẩm. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty thông qua báo cáo kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020 và kế hoạch năm 2021 về các vấn đề nội quy, quy chế liên quan đến nghĩa vụ, quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động.

Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng công ty vẫn điều chỉnh tăng mức lương cơ bản cho người lao động từ 100 ngàn đồng đến 450 ngàn đồng mỗi người; giám sát thực hiện thỏa ước lao động tập thể.

Dịp này, Công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động khen thưởng cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua An toàn, vệ sinh lao động năm 2020, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Chương trình “Cảm ơn người lao động” vinh danh 22 người lao động có 10 năm cống hiến cho công ty, trong đó có Chủ tịch Công đoàn cơ sở. Mỗi phần quà cảm ơn người lao động gồm 7 triệu đồng và Kỷ niệm chương “10 năm cống hiến”.

Ban Giám đốc mong muốn cùng Công đoàn cơ sở công ty tổ chức chăm lo cho công nhân lao động tốt hơn, đặc biệt là những người gắn bó lâu năm với công ty.

Quốc Tiến