BAOTAYNINH.VN trên Google News

CĐV Tây Ninh mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Cập nhật ngày: 09/12/2014 - 12:00

Ngay sau khi kết thúc trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia vào khoảng 21 giờ ngày 7.12, hàng ngàn cổ động viên ở thành phố Tây Ninh và các huyện lân cận đã đổ ra các tuyến đường chính như CMT8, 30.4... để ăn mừng. 

Trên đường CMT8, đoàn xe cầm theo quốc kỳ Việt Nam hò hét hàng lượt câu "Việt Nam vô địch" để mừng chiến thắng. Đến 22 giờ, đoàn người xe vòng qua các tuyến đường thuộc huyện Hòa Thành. Một người tham gia đoàn xe cho biết, đã rất lâu người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà và cả nước nói chung mới có dip ăn mừng như thế nên anh cũng hào hứng chạy theo đoàn xe để bày tỏ niềm vui trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam !

Trong số những người hâm mộ bóng đá xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam một cách ôn hoà, lịch sự thì cũng có không ít những thanh niên choai choai lợi dụng việc ăn mừng để đánh võng, nẹt pô... và đã bị lực lượng công an xử lý.

AFF Cup còn đến 2 lượt trận đấu mới kết thúc, người hâm mộ bóng đá luôn nuôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ một lần nửa bước lên bục vinh quang của giải đấu danh giá khu vực Đông Nam Á.

Một số hình ảnh của CĐV Tây Ninh trong đêm đội tuyển Việt Nam thắng Maylaysia 2-1

Hình ảnh xuống đường cổ động vô cùng độc đáo.

Người hâm mộ xuống đường cổ động rất văn hóa.

Nhưng cũng không thiếu hình ảnh phản cảm khi một thanh niên choai choai đứng trên xe hò hét.

Thế Nhân