BAOTAYNINH.VN trên Google News

Central Pharmacy – Nhà cung cấp dịch vụ mua thuốc trực tuyến 

Cập nhật ngày: 07/10/2022 - 06:08

BTNO - Nhà thuốc không chỉ bán các loại thuốc cơ bản mà còn bán các sản phẩm khác nhau như thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Central Pharmacy nổi tiếng trên thị trường là đơn vị dược phẩm bắt kịp xu hướng hiện đại hóa hệ thống cung ứng của mình.

Nhà thuốc không chỉ bán các loại thuốc cơ bản mà còn bán các sản phẩm khác nhau như thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế.

Central Pharmacy đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến dược phẩm như thế nào?

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Central Pharmacy luôn giữ vững phương châm kinh doanh cốt lõi là nhà thuốc truyền thống, lấy phục vụ khách hàng là sứ mệnh cao cả. Mặt khác, đơn vị cũng tập trung một phần nguồn lực vào việc hiện đại hóa cách thức hoạt động và phục vụ khách hàng.

Nhà thuốc đã thành lập website trungtamthuoc.com phục vụ mọi nhu cầu mua sắm trực tuyến và hợp tác với các công ty chuyển phát nhanh nổi tiếng như Việt Nam VNPost, ViettelPost, Giaohangnhanh... để vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc qua mạng Internet. Đồng thời, với việc tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến như chuyển khoản, thanh toán trực tiếp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong việc mua hàng.

Ưu thế trong dịch vụ trực tuyến từ Central Pharmacy trong thời đại cạnh tranh

Để trở thành nhà thuốc trực tuyến chuyên nghiệp, nhà thuốc đã thành lập đội ngũ tư vấn trực tuyến ưu tú, với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia tư vấn… giàu kinh nghiệm.

Chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng trả lời tin nhắn của khách hàng thông qua hệ thống chat của site, trên Fanpage và hotline 1900888633.

Chúng tôi lấy hoạt động trung thực và nhân văn làm phương châm hoạt động,  liên tục cập nhật mô hình kinh doanh với đội ngũ nhân viên chất lượng cao, dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và tư duy nhạy bén.

Central Pharmacy còn sở hữu kênh fanpage để thuận tiện hơn trong việc cung cấp dịch vụ và kết nối khách hàng. Hơn hết, khách hàng luôn được tư vấn và liên hệ với nhà thuốc khi cần thiết. Central Pharmacy luôn là nơi để khách hàng chia sẻ các vấn đề sức khỏe của mình.