BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chả bò Đà Nẵng - review 12 địa chỉ bán chả bò ngon giá tốt nhất 

Cập nhật ngày: 16/04/2024 - 16:50

BTNO - Chả bò Đà Nẵng là đặc sản hấp dẫn được rất nhiều du khách mua về làm quà. Để mua được chả bò ngon chuẩn vị, du khách hãy tìm đến những thương hiệu uy tín, chất lượng.

Sức hút của chả bò Đà Nẵng trong mắt du khách gần xa

Đà Nẵng thu hút du khách bởi cảnh biển tuyệt đẹp cùng ẩm thực phong phú. Chả bò chính là món ngon khiến nhiều thực khách nhớ mãi không quên khi đến thành phố biển. Bởi món ăn này được chế biến theo cách riêng, độc đáo mà chỉ Đà Nẵng mới có.

Chả bò Đà Nẵng hay còn có tên gọi là giò bò Đà Nẵng được làm từ thịt bò tươi, có màu đỏ hồng, láng mịn, rất bắt mắt và hấp dẫn. Bò làm món ngon này được chăn thả tự nhiên, ăn cỏ xanh nên thịt rất chắc. Nhờ đó, món chả bỏ sở hữu một hương vị đặc biệt rất riêng mà chỉ Đà Nẵng mới có.

Chả bò Đà Nẵng với màu hồng tự nhiên hấp dẫn.

Chả bò Đà Nẵng là sự kết hợp đầy tinh tế giữa thịt bò cùng tiêu, tỏi được gói trong lá chuối xanh. Hương vị của chả bò độc đáo kết hợp với mùi thơm hấp dẫn khiến thực khách ăn vào là nhớ mãi không quên.

Chả bò Đà Nẵng có vị ngọt dịu, vừa miệng ăn nhiều vẫn không ngán nên phù hợp với khẩu vị của du khách ở cả ba miền. Do đó, rất nhiều du khách lựa chọn mua chả bò làm quà tặng người thân, bạn bè khi đi du lịch Đà Nẵng.

Gợi ý 12 địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng thơm ngon giá rẻ

Lựa chọn địa điểm bán chả bò uy tín là cách để mua được chả bò Đà Nẵng chất lượng, chuẩn vị. Dưới đây là những địa chỉ cung cấp chả bò thơm ngon với giá tốt nhất tại Đà Nẵng:

1. Chả bò Bà Tâm- thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0977.939.509
  • Website: https://chabobatam.vn/
  • Maps : https://www.google.com/maps?cid=9192271698970461803

Chả bò Bà Tâm là thương hiệu chả bò hàng đầu Đà Nẵng nổi tiếng nhờ vị ngon, giá rẻ. Với hơn 15 năm sản xuất và phân phối chả bò, Bà Tâm đã và đang chinh phục được đông đảo khách hàng gần xa.

Thương hiệu chả bò Bà Tâm được đông đảo mọi người lựa chọn.

Chả bò Bà Tâm lôi cuốn người ăn bởi vì miếng chả giòn và dai của thịt bò, sự hoà quyện hài hoà giữa các gia vị như tỏi, ớt, tiêu. Khi cắt ra, chả bò có màu hồng tự nhiên, rất mịn, bóng với vị ngọt tự nhiên.

Chả bò Bà Tâm cắt ra miếng chả hồng, giòn dai và thơm ngon.

Chả bò Bà Tâm là thương hiệu chả bò Đà Nẵng nổi tiếng thơm ngon giá rẻ

Chả bò Bà Tâm được sản xuất theo quy trình tiên tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu sản xuất chả bò luôn tươi mới và được chọn lựa kỹ càng. Mang đến cho khách hàng một món ngon khó quên của Đà Nẵng.

Tại cơ sở Bà Tâm sản xuất có 2 loại bán chạy nhất đó là:

  • Chả bò loại đặc biệt giá 320.000đ/1kg làm bằng thịt bò đùi.
  • Chả bò loại 1 giá 280.000đ/1kg làm bằng thịt vai bò.

Du khách có thể lựa chọn loại chả bò tuỳ vào kinh phí của mình, 2 loại trên chất lượng và độ ngon cũng không chênh nhau bao nhiêu.

Bật mí: Nếu khách du lịch có nhu cầu mua về làm quà, khó khăn trong quá trình di chuyển thì gọi trực tiếp cho Bà Tâm qua số hotline 0977.939.509 để được miễn phí ship tận nơi nhé.

2. Chả bò Bà Đệ

Chả bò Bà Đệ được biết đến với vị ngọt tự nhiên vừa phải, khi ăn vừa dai vừa giòn. Đó là nhờ quá trình chế biến tỉ mỉ, từ khâu chọn nguyên liệu, nêm gia vị đến khâu đóng gói. Chả bò Bà Đệ cũng thường được người dân địa phương mua ăn hằng ngày. Đây là một món quà dành tặng người thân vô cùng ý nghĩa khi đi du lịch Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ kg.

3. Chả bò Cô Diễm

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán chả bò thơm ngon độc đáo thì hãy đến chả bò Cô Diễm. Chả bò ngon Đà Nẵng Cô Diễm được chế biến cầu kỳ, cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi ăn, chả giòn giòn, dai dai, thấm vị rất ngon và hấp dẫn. Chả bò Cô Diễm có nhiều loại để khách hàng lựa chọn dựa trên nhu cầu và sở thích.

  • Địa chỉ: Lê Ngân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/ kg.

4. Chả bò Bà Hường

Đặc sản chả bò Đà Nẵng - Bà Hường là một trong những thương hiệu được nhiều du khách mua về làm quà nhiều nhất hiện nay. Chả bò thương hiệu Bà Hường hấp dẫn nhờ hương vị đậm đà với màu đỏ hồng chuẩn chất lượng. Giá bán của chả bò Bà Hường vừa phải, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều du khách.

Chả bò bà Hường với màu hồng tự nhiên rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ kg.

5. Chả bò Cô Huệ

Chả bò Cô Huệ được biết đến với mùi thơm đặc biệt hấp dẫn cùng hương vị khó quên. Nguyên liệu chính của chả bò Cô Huệ là thịt bò nạc tươi cùng hạt tiêu, được chế biến một cách cẩn thận, đảm bảo cho ra đúng hương vị chả bò đặc trưng. Đặc biệt, chả bò Cô Huệ cam kết không có hàn the nên rất được lòng người ăn.

  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: 390.000 VNĐ/kg.

6. Chả bò Tâm Liễu

Nếu bạn vẫn chưa tìm được hương vị chả bò Đà Nẵng nổi tiếng hợp khẩu vị thì đừng bỏ qua chả bò Tâm Liễu. Thương hiệu chả bò này được cả người dân địa phương và du khách đánh giá cao. Chả bò ở đây được sản xuất từ bò Câu Lâu, nuôi thả tự nhiên, không chất tăng trưởng. Cũng vì thế mà bò sở hữu vị ngon đặc biệt không giống với nơi nào khác.

Chả bò Tâm Liễu với vị ngon đặc biệt không nơi nào có được.

  • Địa Chỉ: Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá bán tham khảo: 400.000 - 450.000 VNĐ tuỳ trọng lượng.

7. Chả bò Bà Hạnh

Chả bò Bà Hạnh lôi cuối thực khách bởi hương vị thơm ngon mùi thơm đặc biệt của tiêu. Chả bò có màu hồng tự nhiên của bò tươi, vị bò đậm đà có thể ăn không hoặc với cơm đều rất hợp. Giá chả bò tại đây cũng rất hợp lý, là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân Đà Nẵng và khách du lịch.

  • Địa chỉ: đường Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ/ kg

8. Chả bò Tý Út

Một cái tên không thể bỏ qua khi tìm mua chả bò Đà Nẵng là chả bò Tý Út. Đây là thương hiệu chả bò được du khách bốn phương chọn mua nhiều. Chả bò Tý Út có bí quyết chế biến gia truyền riêng. Mang đến cho khách hàng những miếng chả bò bóng hồng, thơm lừng rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá bán tham khảo: 390.000 VNĐ/ kg.

9. Chả bò Ngọc Bích

Chả bò Ngọc Bích nổi tiếng nhờ quy trình sản xuất không trộn bột, không chất tạo màu, không chất bảo quản và không hàn the. Nhờ đó, chả bò ở đây được rất nhiều khách du lịch mua về làm quà tặng bạn bè, người thân. Chả bò Ngọc Bích có vị ngon đặc biệt pha chút cay nồng, khiến người ăn nhớ mãi không quên.

  • Địa chỉ: Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ tuỳ trọng lượng.

10. Chả bò Ông Chánh

Chả bò Ông Chánh cũng là một địa điểm cung cấp chả bò chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng. Chả bò thương hiệu Ông Chánh có màu sắc ngả sang gạch nhờ bí quyết chế biến riêng. Khi ăn chả có vị dai, ngọt và cay hoà quyện nên cực kỳ hấp dẫn. Chả bò thường được dùng ăn kèm mì, cháo, bún và cả cơm rất ngon.

  • Địa chỉ: Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ/ kg.

11. Chả bò Lộc

Lộc là địa chỉ chuyên cung cấp nem, chả nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng. Chả bò tại đây được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Rất nhiều du khách lựa chọn chả bò Lộc để về làm quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Giá chả bò Lộc khá phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ: Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/ kg.

12. Chả bò Bà Phượng

Chả bò bà Phượng là một trong những địa chỉ chả bò chất lượng giá rẻ tại Đà Nẵng mà bạn nên thử. Chả bò Bà Phượng được làm từ thịt bò lọc hết gân xay nhuyễn với tỏi, tiêu, gia vị và hấp chín. Nguyên liệu làm chả bò luôn tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng. Chả bò bà Phượng dai dai, khi ăn có cảm giác ngọt tự nhiên với mùi thơm nức mũi.

Chả bò Bà Phượng bắt mắt ngay từ cách gói gọn gàng, chỉn chu.

  • Địa chỉ: Nguyễn Biểu, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giá tham khảo: 480.000 VNĐ/ kg.

Mẹo chọn lựa chả bò Đà Nẵng chính hãng chất lượng

Dưới đây là một số bí quyết nho nhỏ giúp bạn chọn được chả bò Đà Nẵng chuẩn vị và chất lượng:

  • Lựa chọn mua chả bò tại các cơ sở uy tín và thương hiệu nổi tiếng của Đà Nẵng.
  • Sử dụng giấy thấm tinh dầu nghệ để kiểm tra xem chả bò có chứa hàn the hay không. Nếu giấy nghệ chuyển sang màu đỏ là có hàn the, còn không chuyển màu thì không chứa hàn the.
  • Chọn chả bò chế biến trong ngày, có mặt láng mịn, ít lổ và còn tươi.
  • Không mua chả bò với mức giá quá rẻ. Giá một kg thịt bò nằm trong khoảng 280.000 đến 400.000 đồng. Nếu mua chả bò với mức giá rẻ hơn thì chả bò đó đã pha bột hoặc các loại thịt giá rẻ khác.

Chả bò Đà Nẵng không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà giá cả cũng rất phải chăng. Đây là một món đặc sản nổi bật bạn nên mua về thưởng thức và làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Chắc chắn món chả bò của Đà Nẵng này sẽ chinh phục được khẩu vị của đông đảo thực khách trên khắp cả nước.