Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Chấm dứt kinh doanh cà phê trong Công viên 30.4
18/05/2018 - 07:59

(BTN) - Sáng 17.5, Công viên 30.4 trở nên thông thoáng, yên tĩnh hơn, không còn cảnh ồn ào, xe cộ tấp nập khi quán cà phê bên trong khuôn viên chấm dứt hoạt động, tạo thêm không gian cho người dân tản bộ, tập thể dục.

Ông Nguyễn Quang Thành- ngụ phường 3, thường xuyên chơi cầu lông tại công viên cho biết, ông rất tán thành và hoan nghênh việc không kinh doanh quán cà phê trong công viên. Ðiều đó hợp với nguyện vọng của những người đến đây vui chơi, giải trí.

Ðây là kết quả thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố Phạm Trung Chánh về chỉnh trang các công viên trên địa bàn, trong đó có việc chấm dứt kinh doanh cà phê trong Công viên 30.4. Sắp tới đây, Thành phố sẽ tăng cường thêm đèn chiếu sáng, bỏ chậu hoa xung quanh hàng rào, nâng cấp và lát gạch các lối đi trong công viên.

Không chỉ Công viên 30.4, các công viên khác trên địa bàn cũng sẽ được chỉnh trang theo hướng xanh - sạch - đẹp, gần gũi với mọi người, tạo không gian mở cho người dân đi bộ, tập luyện thể thao. Các công trình chỉnh trang đang được cơ quan chức năng Thành phố gấp rút thực hiện theo tiến độ đề ra, góp phần làm đẹp thêm cho đô thị.

X.V

 

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan