BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Khai mạc Hội thao TDTT quốc phòng

Cập nhật ngày: 21/07/2010 - 05:29

(BTNO) - Hội thao được khai mạc vào sáng 21.7, với sự tham gia của 368 vận động viên đến từ 18 đội là lực lượng dân quân tự vệ và tự vệ cơ quan trong toàn huyện.

 Các vận động viên nữ tham gia phần thi chạy vũ trang

Hội thao được chia thành 2 khối: Dân quân và Tự vệ. Ở khối Dân quân của 15 xã, thị trấn, các vận động viên phải tham gia thi đấu môn võ chiến thuật và 3 môn quân sự phối hợp gồm ném lựu đạn, bắn súng và chạy vũ trang 3.000m (đối với nam) và chạy vũ trang 1.500m (đối với nữ). Riêng khối Tự vệ cơ quan thì chỉ tham gia thi đấu 3 môn quân sự phối hợp. Hội thao lần này nhằm đánh giá kết quả nhiệm vụ huấn luyện của các đơn vị trong LLVT huyện, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể lực, hoạt động TDTT rộng khắp, góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Phước Vinh. Hai giải nhì, ba thuộc về 2 xã Hảo Đước và An Cơ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 12 giải cá nhân cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong các môn thi. Qua hội thao, Ban tổ chức đã chọn ra những tập thể, cá nhân có thành tích cao để tham gia hội thao của tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian tới.

HT