BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Khen thưởng đột xuất cho các cá nhân truy bắt nhanh đối tượng trộm cắp

Cập nhật ngày: 04/10/2010 - 11:22

(BTNO)- Chiều 4.10, Công an huyện Châu Thành đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho anh Phan Văn Hồng, đội trưởng đội tuần tra nhân dân ấp Cầy Xiêng (Đồng Khởi) và anh Đỗ Đức Phương, tuần tra viên ấp Cầy Xiêng vì có thành tích xuất sắc trong Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trao giấy khen cho hai anh Phan Văn Hồng và Đỗ Đức Phương

Vào lúc 17 giờ ngày 31.8.2010, anh Phan Văn Hồng và Đỗ Đức Phương đang tuần tra thì nhận được tin báo của anh Hà (ngụ ấp B, xã Mỏ Công, huyện Tân Biên) báo gia đình mình bị tên Trần Thanh Trung (bạn của em trai anh Hà vừa ở miền ngoài vào chơi) lén lút cậy tủ lấy đi số tiền 29 triệu đồng. Sau đó tên Trung đón xe buýt hướng từ Mỏ Công đi Thị xã Tây Ninh. Anh Hà đã tường thuật chi tiết hình dáng của kẻ trộm cho anh Hồng nghe. Sau khi báo cáo sự việc và được sự phân công của Ban chỉ huy công an xã Đồng Khởi, hai anh Hồng và Phương đã truy đuổi và bám sát đối tượng. Đến bến xe Tây Ninh, hai anh phát hiện và bắt được đối tượng, thu hồi tài sản đã mất cho người dân.

Phó trưởng Công an huyện Châu Thành Lê Văn Thuận đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần trách nhiệm của 2 anh Phan Văn Hồng và Đỗ Đức Phương trong phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc, đồng thời trao tặng giấy khen và phần thưởng đột xuất của UBND huyện Châu Thành cho các anh.

Duy Thức