BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Thăm, chúc thọ người cao tuổi tròn 90 tuổi 

Cập nhật ngày: 02/06/2020 - 11:02

BTNO - Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi, ngày 1.6, ông Đặng Thanh Hải-Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã đến thăm, tặng quà và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh đến người cao tuổi tròn 90 tuổi trên địa bàn 2 xã Phước Vinh và An Cơ.

Chủ tịch UBND huyện Đặng Thanh Hải đã trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho 14 người cao tuổi tròn 90 tuổi tại 2 xã, trong đó xã Phước Vinh 5 người, xã An Cơ 9 người.

Ông Đặng Thanh Hải- Chủ tịch UBND huyện Châu Thành trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho người cao tuổi ở xã Phước Vinh.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Đặng Thanh Hải ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các cụ, kính chúc các cụ luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe, trở thành chỗ dựa tinh thần, tiếp tục động viên con cháu vun đắp hạnh phúc gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 Dịp này, ông Đặng Thanh Hải- Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã gửi đến các cụ phần quà của Chủ tịch UBND tỉnh gồm thiệp mừng thọ 90 tuổi và 650 ngàn đồng tiền mặt.

Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Châu Thành còn 97 người cao tuổi tròn 90 tuổi được Chủ tịch UBND tỉnh trao thiếp mừng thọ.

Thiện Nhân