BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Thắp sáng vùng biên bằng đèn năng lượng mặt trời 

Cập nhật ngày: 23/05/2020 - 20:06

BTNO - Mới đây, tại xã Biên Giới, Huyện đoàn Châu Thành ra quân thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng vùng biên bằng đèn năng lượng mặt trời”.

Công trình được thực hiện nhằm mang đến những ánh đèn điện thắp sáng các tuyến đường thuộc khu vực biên giới, giúp công tác tuần tra, đảm bảo an ninh biên giới cũng như việc đi lại của người dân vào ban đêm được thuận lợi, an toàn hơn.

Đoàn viên, thanh niên huyện Châu Thành cùng tham gia thực hiện công trình “Thắp sáng vùng biên bằng đèn năng lượng mặt trời”.

Hơn 1 km đường liên tổ, đoạn dẫn vào tuyến đường tuần tra biên giới của tỉnh đã được thắp sáng bằng 10 bóng đèn năng lượng mặt trời. Tổng trị giá công trình là trên 21 triệu đồng, do Huyện đoàn Châu Thành, Xã đoàn Biên Giới vận động các mạnh thường quân và hộ dân hai bên đường cùng đóng góp.

Trong thời gian tới, Huyện đoàn Châu Thành sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực xã hội để có thêm nhiều hơn nữa những tuyến đường ở khu vực biên giới được thắp sáng.

Ngoài ra, lực lượng đoàn viên, thanh niên còn đến từng hộ trao tặng ảnh Bác và vận động người dân treo ở vị trí trang nghiêm nhất trong ngôi nhà của mình; trao tặng 65 lá cờ Tổ quốc và trụ cắm cờ, để người dân thực hiện tốt việc treo cờ Tổ quốc trong các dịp lễ kỷ niệm của đất nước.

Sơn Vương


Liên kết hữu ích