BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Tổ chức Ngày hội Đại đội kết toàn dân tộc tại xã Thành Long 

Cập nhật ngày: 06/11/2021 - 13:06

BTNO - Sáng 5.11, ấp Bắc Bến Sỏi, xã Thành Long, huyện Châu Thành tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh (bên phải) tặng hoa cho lãnh đạo xã Thành Long.

Trong năm 2021, hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, Đảng bộ và nhân dân xã Thành Long tích cực tham gia và có nhiều cách làm hay, sáng tạo, nhiều mô hình được xây dựng có hiệu quả.

Đặc biệt, các ban, ngành, đoàn thể tích cực tham gia công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, giúp người dân vượt qua khó khăn, trao tặng trên 3.500 phần quà cho người dân trị giá trên 1 tỷ đồng. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới, xã tích cực vận động nhân dân tham gia 8 tiêu chí không cần kinh phí.

Qua đó đã vận động nhân dân lắp đặt 21 bóng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng tại 3 tuyến đường; vận động người dân hiến đất xây dựng văn phòng ấp trị giá 500 triệu đồng; xây tặng 7 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh trao tặng bằng khen cho 4 tập thể.

Dịp này, UBMTTVN tỉnh tặng bằng khen cho 4 tập thể, 2 cá nhân; UBND xã Thành Long khen thưởng cho cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện các phong trào thi đua của địa phương. UBMTTQVN tỉnh và Quỹ Vì người nghèo huyện Châu Thành tặng 25 phần quà cho các hộ nghèo của xã.

Thiện Nhân