BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Tổng kết công tác thi đua năm 2018 

Cập nhật ngày: 05/03/2019 - 18:39

BTNO - Hôm 4.3, UBND huyện Châu Thành tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ; bà Nguyễn Thị Thu Hiền- Bí thư Huyện ủy Châu Thành.

Phát huy tinh thần “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, trong năm 2018 các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã phát động nhiều phong trào thi đua, đem lại hiệu quả thiết thực, giúp ích cho đời sống của người dân.

Ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao Cờ của UBND tỉnh tặng 2 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2018.

Thông qua các phong trào thi đua yêu nước góp phần đưa kinh tế của huyện tăng trưởng, các hoạt động văn hóa, xã hội phát triển khá toàn diện, bộ mặt của huyện ngày càng khang trang hơn, đời sống nhân dân từng bước được nâng cao, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Tổng giá trị sản xuất nông- lâm- thủy sản, công nghiệp, xây dựng và dịch vụ đều vượt kế hoạch đề ra; thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt 124% so với dự toán tỉnh giao; phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Xây dựng nông thôn mới” đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, tầng lớp nhân dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội, giảm nghèo, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Các phong trào thi đua do UBND huyện tổ chức tiếp tục được chỉ đạo chặt chẽ.

Kết quả, trong năm 2018 Chủ tịch UBND tỉnh tặng 7 cờ dẫn đầu thi đua và 20 bằng khen cho các khối; Chủ tịch UBND huyện Châu Thành tặng 19 giấy khen cho các cơ quan, đơn vị có thành tích tiêu biểu.

Dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 2 đơn vị dẫn đầu, gồm cán bộ, nhân dân xã Hòa Hội và Thị trấn Châu Thành; tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 7 tập thể.

Gia Hân