BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Trao quyết định nhập quốc tịch Việt Nam cho 54 người

Cập nhật ngày: 10/05/2012 - 05:57

(BTNO)- Sáng 10.5.2012, Sở Tư pháp Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ trao quyết định của Chủ tịch nước về việc cho nhập quốc tịch Việt Nam cho 54 người. Đây là 54 người dân tộc Khmer sinh sống trên 20 năm ở 4 xã Hoà Hội, Hoà Thạnh, Biên Giới và Thành Long.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, ông Đặng Thanh Hải trao quyết định nhập quốc tịch Việt Nam cho các công dân mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tắc- Phó Giám đốc Sở Tư pháp Tây Ninh khẳng định: Việc trao quốc tịch Việt Nam cho 54 người trên địa bàn huyện Châu Thành thể hiện chính sách mới của Đảng và Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào sinh sống trên mảnh đất Việt Nam thực hiện các quyền công dân của mình, được hưởng các chế độ khác của Nhà nước quy định, từ đó giúp cho người dân ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Đại diện cho 54 người được nhập quốc tịch, anh Huỳnh Văn Dẻo cho biết: Đây là niềm vui lớn của chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực làm ăn, tham gia xây dựng gia đình và địa phương ấm no, hạnh phúc.

Duy Thức