Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành: Tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh 

Cập nhật ngày: 10/09/2024 - 11:01

BTNO - Vừa qua, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Châu Thành phối hợp với Trường THPT Hoàng Văn Thụ tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh của trường.

Trung tá Hoa Hữu Tài- Cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Châu Thành tuyên truyền về an toàn giao thông Trường THPT Hoàng Văn Thụ.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Châu Thành đã thông tin đến giáo viên và các em học sinh về tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ của một bộ phận thanh, thiếu niên hiện nay, nhất là việc tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi, tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng,… 

CSGT-TT Công an huyện Châu Thành cũng phổ biến đến các em học sinh một số nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các quy tắc tham gia giao thông an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với nhóm các hành vi vi phạm.

Học sinh Trường THPT Hoàng Văn Thụ tham gia buổi tuyên truyền.

Được biết, trước khi vào năm học mới 2024-2025, Đội CSGT-TT Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với một số trường THCS, THPT trên địa bàn huyện để tuyên truyền về an toàn giao thông cho hơn 6.000 giáo viên và học sinh.

Gia Hân