Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Cháy cỏ khô trên diện tích 10.00m 2 đất  

Cập nhật ngày: 13/01/2020 - 20:22

BTNO - Vào lúc 11 giờ 33' ngày 13.1.2020, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh nhận tin báo của bà Phan Thanh Thảo Nga có xảy ra vụ cháy cỏ khô trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa thuộc phường 3, Thành phố Tây Ninh. Đây là khu đất trống có 16 nhà dân ở xung quanh nên khi phát cháy sẽ gây thiệt hại về tài sản nếu không cứu chữa kịp thời.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh đang chữa cháy.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy cùng 11 cán bộ chiến sỹ đến ngay hiện trường. Lúc này, lửa đã cháy rộng với diện tích khoảng 10.000m2 , do sự ảnh hưởng của gió làm đám cháy bùng phát mạnh có khả năng cháy lan sang các nhà dân xung quanh, chất cháy chủ yếu là cỏ khô, sau khoảng 30 phút đám cháy được không chế và dập tắt hoàn toàn. Đám cháy gây thiệt hại không đáng kể.

Thời gian này đang chuẩn bị bước vào mùa khô, nên thời tiết nắng nóng kéo dài dễn dẫn đến nguy cơ cháy cỏ rác do cỏ mộc tại các khu đất trống. Vì vậy người dân cần có biện pháp đảm bảo an toàn cháy cỏ, rác trong mùa khô để tránh sự cố xảy ra đáng tiếc.

Tuyết Nhung