BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cháy lớn thiêu rụi nhiều ki-ốt tại chợ Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 12/04/2022 - 18:42

BTNO - Tối 11.4, chợ Lộc Hưng (thuộc khu phố Lộc Tân, phường Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng) bất ngờ bốc cháy, khiến 6 căn ki-ốt trong lồng chợ cùng nhiều tài sản của các tiểu thương bị thiệt hại.

Lực lượng chữa cháy kịp thời khống chế ngọn lửa.

Theo một số người dân sống gần chợ cho biết, đám cháy được phát hiện vào khoảng 21 giờ 50 phút ngày 11.4. Các ki-ốt xảy ra cháy kinh doanh các mặt hàng dễ bắt lửa như: vải, quần áo, giấy, nhựa nên lửa lan rất nhanh.

Thời điểm phát hiện cháy, có khoảng 20 người dân sống xung quanh khu vực cháy và các hộ tiểu thương đã sử dụng mô-tơ điện sinh hoạt để phun nước dập lửa, không cho đám cháy lây lan sang khu vực khác.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an thị xã Trảng Bàng đã điều động 3 xe chữa cháy cùng 13 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường chữa cháy, đồng thời huy động chi viện 3 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên từ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Gò Dầu, Đội PCCC chuyên ngành Công ty TNHH Sepzon Linh Trung Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Trảng Bàng. Đến khoảng 22 giờ 45 phút đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường sau vụ cháy.

Nhiều tài sản của các tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Khánh