BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cháy nhà dân ở huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 17/02/2017 - 10:18

BTNO - Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng căn nhà bị hư hỏng nặng, nhiều vật dụng và hơn 20 triệu đồng tiền mặt bị thiêu rụi. Ước thiệt hại ban đầu khoảng 40 triệu đồng.

Người thân của gia đình anh Sang tìm tài sản trong đám cháy.

Khoảng 9 giờ ngày 16.2, trên địa bàn ấp Phước Tân 1, xã Phan (huyện Dương Minh Châu) xảy ra vụ hoả hoạn tại căn nhà của gia đình anh Nguyễn Hoàng Sang.

Thời điểm trên, gia đình anh Sang đều đã đi làm, không có ai ở nhà. Khi phát hiện cháy, người dân báo chính quyền xã Phan và dùng bình cứu hoả, nước để dập lửa, nhưng không hiệu quả. Ngay sau đó, lực lượng Công an, Dân quân, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an Dương Minh Châu đã có mặt, kịp thời triển khai công tác chữa cháy, không để cháy lan sang các hộ lân cận.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng căn nhà bị hư hỏng nặng, nhiều vật dụng và hơn 20 triệu đồng tiền mặt bị thiêu rụi. Ước thiệt hại ban đầu khoảng 40 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và cán bộ xã Phan đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Sang.

Vũ Nguyệt