BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chạy vì sức khoẻ cộng đồng

Cập nhật ngày: 22/05/2011 - 01:27

2 năm nay, cứ vào tháng 5, Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) chi nhánh Tây Ninh phối hợp cùng Sở VH-TT& DL tổ chức giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khoẻ cộng đồng”. Năm nay, giải được tổ chức vào sáng 21.5, thu hút trên 500 VĐV (142 nữ) của 15 đơn vị tham gia tranh tài ở 2 cự ly 4,5km nam và 2,5km nữ.

Ở cự ly 2,5km nữ khối THPT, GDTX và Đoàn Thanh niên, sau phát súng lệnh xuất phát của ông Nguyễn Hồng Sơn – GĐ Sacombank chi nhánh Tây Ninh, trưởng BTC giải, cuộc đua đã diễn ra hết sức hào hứng. Trong cuộc đua này, dù chỉ thi đấu bằng đôi chân trần mảnh mai, nhưng với thể lực tuyệt vời cùng tốc độ guồng chân tốt, tay đua nữ người dân tộc Khmer của Trường THPT Lê Hồng Phong (LHP) Khêu Na Qui đã nhanh chóng bứt lên dẫn đầu đoàn đua, về đích đầu tiên, bỏ xa người về nhì là tay đua á quân năm trước Lê Thị Hồng Đào (TT.GDTX Thị xã) đến gần 100m. Ngoài Khêu Na Qui, 2 tay đua khác của Trường THPT LHP là Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Nguyễn Thị Phia cũng thi đấu khá tốt, giành thêm 1 giải ba và 1 giải khuyến khích. Với thành tích này, đội đua nữ của Trường THPT LHP đã giành giải nhất đồng đội nữ.

Tay đua Ha Lâm (SĐ5) đang về đích  đầu tiên ở cự ly 4,5 km nam khối THCN và LLVT

Ở cự ly 2,5km nữ khối trung học chuyên nghiệp và lực lượng vũ trang, ưu thế đã thuộc về các tay đua của Trường TH Y tế, khi giành trọn cả giải nhất và giải ba, nhờ công của 2 tay đua Nguyễn Thanh Tuyền và Kiều Thị Thu Huyền. Giải nhì thuộc về tay đua của Trường CĐSP là Trịnh Thị Huyền.

Ở cự ly 4,5km nam khối THPT, TT.GDTX và Đoàn Thanh niên, cuộc đua giành các thứ hạng đầu cả ở nội dung cá nhân và đồng đội cũng diễn ra với ưu thế hoàn toàn thuộc về các tay đua của TT.GDTX Thị xã, khi “ẵm trọn” cả 3 thứ hạng đầu và 4 giải khuyến khích.

Ở cự ly 4,5km nam khối THCN và LLVT, các vận động viên áo lính của Sư đoàn Bộ binh 5 và BCHQS tỉnh đã giành toàn bộ các giải thưởng. Trong đó, chiến sĩ người dân tộc của Sư đoàn Bộ binh 5 là Ha Lâm đã thi đấu ấn tượng, liên tục dẫn đầu trong suốt chặng đua để về đích đầu tiên, giành giải nhất. 2 tay đua khác của SĐ BB5 là Bùi Tuấn Anh và Trần Văn Đà cũng thi đấu khá tốt, giành thêm 1 giải ba và 1 giải khuyến khích, chỉ nhường giải nhì và 2 giải khuyến khích cho các tay đua của BCHQS tỉnh. Với những thành tích trên, đội SĐ BB5 đã giành giải nhất đồng đội nam.

THÁI NINH