BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chen lấn đăng ký thuê mặt bằng chợ hoa Xuân Thị xã

Cập nhật ngày: 05/01/2012 - 05:41

(BTNO)- Để chuẩn bị cho hội hoa xuân Thị xã tết Nhâm Thìn 2012, sáng 4.1, tại Phòng Quản lý đô thị Thị xã, Ban Tổ chức chợ hoa xuân Thị xã đã phát phiếu đăng ký thuê mặt bằng bán hoa kiểng. Mặc dù đến 7 giờ 30 phút Phòng Quản lý đô thị Thị xã mới bắt đầu phát phiếu nhưng từ sáng sớm, đông đảo các hộ kinh doanh từ các tỉnh miền Tây, thành phố Hồ Chí Minh và các huyện trong tỉnh đến chen lấn ngay cửa ra vào để chờ đăng ký ngay ra cảnh mất trật tự trước trụ sở của cơ quan.

Tuy nhiên, cán bộ, nhân viên Phòng Quản lý đô thị Thị xã đã nhanh chóng ổn định trật tự, và hướng dẫn các hộ thực hiện thủ tục đăng ký. Chỉ trong buổi sáng, các hộ kinh doanh đã đến đăng ký gần 100 phiếu.

Chen lấn trước cửa Phòng Quản lý đô thị Thị xã để lấy phiếu đăng ký bán tại chợ hoa Xuân

Được biết, nhiều hộ kinh doanh hoa kiểng từ các tỉnh miền Tây, thành phố Hồ Chí Minh rất hoan nghênh việc Chợ hoa xuân Thị xã năm 2012 được tổ chức trở lại ở khu vực Cầu Quan và rạch Tây Ninh như truyền thống. Khu vực này được phân thành 160 lô dành cho các hộ trưng bày và buôn bán hoa kiểng.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức chợ hoa Xuân Thị xã, thời gian đăng ký thuê mặt bằng để bán hoa kiểng được kéo dài đến ngày 6.1.2012. Sau khi đăng ký, Ban Tổ chức sẽ tiến hành cho các hộ kinh doanh bốc thăm nhận số lô để bán hoa kiểng trong dịp tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012.

Xuân Vũ