BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chết vì hát karaoke?

Cập nhật ngày: 27/05/2009 - 07:46

Thi thể của nạn nhân Trang Kim Cời tại hiện trường khi mọi người vừa phát hiện

Vào khoảng 10 giờ 15 phút ngày 27.5, hàng xóm, láng giềng của ông Lê Văn Trỏng (ấp Long Châu, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) náo động khi nghe tiếng la thất thanh. Khi mọi người chạy đến nhà ông Trỏng thì phát hiện thi thể của một phụ nữ nằm sóng soài dưới nền nhà liền vội vã đưa đi cấp cứu, nhưng đã quá trễ vì nạn nhân chết trước đó ít phút.

Nạn nhân tên Trang Kim Cời (thường gọi là Thơ), sinh năm 1985, là vợ của anh Lê Văn Đông (tự Út). Theo những người xung quanh: Vào khoảng hơn 9 giờ sáng, mọi người thấy chị Cời quanh quẩn trong nhà, còn anh Út và cha mẹ chồng đi vắng. Chị Cời mở máy ngồi hát karaoke một mình, nhưng lát sau không nghe chị hát nữa. Mọi người cứ nghĩ rằng chị bận làm công việc gì đó nên không để ý, mãi đến khi anh Lê Văn Mộng - anh chồng nạn nhân, về đến nhà thì phát hiện chị nằm bất động dưới nền nhà bên chiếc micro, trên người có nhiều vết cháy xém nên anh Mộng hốt hoảng kêu cứu…

Được biết, anh Đông và chị Cời cưới nhau chỉ mới hơn một năm. Đáng thương tâm là chị Cời đang mang thai hơn 8 tháng, sắp đến ngày sinh. Rất có thể, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Cời là do chập điện từ chiếc micro.

Hiện Công an huyện Bến Cầu đang tiến hành điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Minh Tiên