Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi bộ Đồn biên phòng Tân Bình Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 

Cập nhật ngày: 26/03/2020 - 08:15

BTNO - Ngày 24.3.2020, Chi bộ Đồn biên phòng Tân Bình tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại tá Lê Hồng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh đến dự và chỉ đạo đại hội.

Cấp uỷ Chi bộ Đồn Biên phòng Tân Bình ra mắt trước đại hội.

Với đặc thù đơn vị đứng chân thực hiện nhiệm vụ trên vùng biên giới, cũng là giai đoạn đơn vị đang trong quá trình xây dựng trụ sở mới, Chi bộ gặp không ít khó khăn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị trên giao.

Tuy nhiên bằng sự nổ lực, đoàn kết và nhất trí cao của cấp ủy, chỉ huy đơn vị, nhiệm kỳ qua Đồn biên phòng Tân Bình đã hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết chi bộ đề ra, bảo vệ vững chắc chủ quyền, lãnh thổ, giữ vững an ninh biên giới quốc gia, thực tốt công tác tăng gia sản xuất đảm bảo sức khoẻ cho bộ đội.

Một trong những điểm nổi bật trong nhiệm kỳ qua của đơn vị là thực hiện tốt công tác đối ngại biên phòng, duy trì mối quan hệ hữu nghị với chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới nước láng giềng, không để xảy ra điểm nóng trên khu vực biên giới đo đồn phụ trách quản lý.

Tại đại hội, ngoài việc góp ý cho các Dự thảo văn kiện Đại hội cấp trên, các đảng viên đã tập trung vào đóng góp cho các phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt là nhấn mạnh vào công tác quản lý, bảo vệ biên giới trong tình hình mới.

Đại hội đã bầu ra Cấp ủy mới gồm 3 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên 7 đồng chí với kết quả bầu cử tín nhiệm cao.

Lê Quân