BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi bộ trường THPT Tây Ninh: Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Cập nhật ngày: 27/05/2015 - 12:00

Phó Bí thư Thành ủy Tây Ninh Nguyễn Hồng Thanh trao tặng hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên Lê Viết Thắng.

Đến dự lễ và trao huy hiệu cho đảng viên có ông Nguyễn Hồng Thanh- Phó Bí thư Thành uỷ cùng cán bộ đảng viên trường THPT Tây Ninh.

Đảng viên Lê Viết Thắng quê quán xã Thanh Hưng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, kết nạp vào Đảng vào năm 1986.

Trong quá trình công tác của mình, đảng viên Lê Viết Thắng luôn phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và đã đạt được nhiều thành tích, như: Năm 2012 được Chủ tịch nước công nhận danh hiệu nhà giáo ưu tú; 14 năm là chiến sĩ thi đua cơ sở, 3 năm là chiến sĩ thi đua của tỉnh; Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh cũng như ngành giáo dục, công đoàn ngành giáo dục trao tặng kỷ niệm chương và nhiều bằng khen, giấy khen...

Ông Nguyễn Hồng Thanh – Phó Bí thư Thành ủy Tây Ninh gắn huy hiệu 30 năm tuổi đảng, tặng hoa chúc mừng và ghi nhận những công lao, đóng góp của đảng viên Lê Viết Thắng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống và sự trung thành tuyệt đối với Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phó bí thư Thành ủy mong muốn đảng viên Lê Viết Thắng tiếp tục đóng góp những ý kiến quý báu vào sự phát triển của địa phương, xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh./.

Huy Hoàng