BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi cục thuế Hoà Thành đối thoại doanh nghiệp

Cập nhật ngày: 27/12/2013 - 06:10

Năm 2013, các công ty, doanh nghiệp đã đóng góp vào ngân sách nhà nước trên 60 tỷ đồng, chiếm 1/3 trên tổng thu ngân sách toàn huyện.

Nộp thuế ở cơ quan thuế. Ảnh minh hoạ

(BTNO)- Chi cục Thuế huyện Hoà Thành vừa tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp lần 4.2013 và triển khai các chính sách thuế mới cho 200 lãnh đạo và kế toán các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Văn Mỹ- Chi cục trưởng Chi cục thuế Hoà Thành cho biết, trong năm 2013, các công ty, doanh nghiệp đã đóng góp vào ngân sách nhà nước trên 60 tỷ đồng, chiếm 1/3 trên tổng thu ngân sách toàn huyện.

Thời gian qua, mặc dù tình hình kinh tế trong nước còn khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất kinh doanh nhưng với sự cố gắng, nỗ lực, nhạy bén nắm bắt thị trường, các công ty, doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, duy trì tình hình sản xuất, kinh doanh ổn định và có hướng phát triển.

Bên cạnh đó, Chi cục thuế huyện cũng đã thực hiện việc gia hạn, giản, giảm, miễn một số sắc thuế (thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân…) nhằm giải quyết những khó khăn cho các công ty, doanh nghiệp của huyện.

Nguyễn An


 
Liên kết hữu ích