BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi cục thuế Tân Châu:  Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở lần 8, nhiệm kỳ 2012 - 2015

Cập nhật ngày: 05/07/2012 - 02:20

(BTNO)- Đại hội được tiến hành vào sáng 5.7, với sự tham dự của gần 50 đoàn viên Công đoàn cơ sở Chi cục thuế Tân Châu.

Trong nhiệm kỳ qua, cùng với quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng công chức- lao động, đoàn viên công đoàn Chi cục thuế Tân Châu đã có nhiều đóng góp cho hoạt động chuyên môn. Tổng thu ngân sách nhà nước hàng năm đạt gần 150%, hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch trên giao.

Ra mắt BCH mới, nhiệm kỳ 2012-2015

Năm 2011 tập thể đạt thành tích lao động xuất sắc, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Công tác tuyên truyền, vận động của công đoàn luôn gắn liền với nhiệm vụ chính trị của Đảng. Công đoàn đã chủ động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, quan điểm chính trị của Đảng trong lực lượng công chức, lao động, nhiệm kỳ qua BCH công đoàn đã giới thiệu 5 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.

Về hoạt động xã hội và chăm lo lợi ích chính đáng, hợp pháp của đoàn viên công đoàn, trong nhiệm kỳ qua đoàn viên công đoàn Chi cục thuế đã tích cực tham gia đóng góp quỹ Đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ xây tặng nhà đại đoàn kết; ủng hộ quỹ Vì người nghèo; thăm hỏi, giúp đỡ đoàn viên gặp khó khăn; trao học bổng Trần Thị Sanh cho các em học sinh nghèo vượt khó với số tiền trên 50 triệu đồng. Ngoài ra, thông qua các kênh vay vốn đã giải quyết cho 20 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn vay vốn với số tiền trên 300 triệu đồng.

Đại hội đã tiến hành thảo luận, biểu quyết thông qua mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015. Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 5 người và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 3 người.

Ngọc Mến