BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi đoàn Báo Tây Ninh hỗ trợ xây nhà cho gia đình khó khăn

Cập nhật ngày: 26/10/2014 - 06:51

Gia đình em Toàn có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ba mất sớm, 3 người anh của Toàn lập gia đình và ở riêng, Toàn sống với mẹ là bà Lê Thị Lệ (61 tuổi).

Cách đây khoảng 4 tháng, mẹ Toàn đột ngột phát bệnh, bác sĩ chẩn đoán bà có dấu hiệu của bệnh ung thư thực quản. Do không có tiền làm xét nghiệm và điều trị nên bà Lệ phải về nhà.

Đại diện Chi đoàn Báo Tây Ninh trao tiền hỗ trợ xây nhà cho Toàn.

Khoảng nửa tháng trước, thấy hoàn cảnh gia đình mẹ con Toàn quá khó khăn, căn nhà đang ở được che chắn tạm bợ cũng đã mục nát, thường xuyên dột mỗi khi có mưa, nên ông Trần Văn Vân (55 tuổi), một người cùng xóm đã ra sức vận động bà con hàng xóm, họ Đạo Cao Đài và một số mạnh thường quân khác đóng góp được số tiền 11 triệu đồng để xây lại căn nhà cho hai mẹ con Toàn.

Thợ xây nhà do Toàn cùng anh em, họ hàng, lối xóm thực hiện nên không tốn tiền công. Căn nhà được khởi công từ ngày 21.10 nhưng thiếu kinh phí mua thiết lợp nhà. Biết được khó khăn này, Chi đoàn Báo Tây Ninh đã hỗ trợ 4 triệu đồng để gia đình Toàn có điều kiện hoàn thiện căn nhà mơ ước bấy lâu của mình.

Thùy Dương