BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi đoàn Báo Tây Ninh: Tặng hoa cho phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 

Cập nhật ngày: 09/03/2017 - 09:07

BTNO - Ngày 8.3, các đoàn viên chi đoàn Báo Tây Ninh đã tổ chức tặng hoa cho những phụ nữ lao động có thu nhập thấp, bán hàng rong tại 2 huyện Hòa Thành và thành phố Tây Ninh, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

 

Đoàn viên Chi đoàn Báo Tây Ninh chuẩn bị hoa hồng tặng cho các nữ lao động có hoàn cảnh khó khăn- Ảnh Đại Dương

Đây là năm đầu tiên Chi đoàn thực hiện chương trình này và cũng là một trong các hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017 của Chi đoàn Báo Tây Ninh.

Bằng những cành hoa hồng đỏ thắm, Chi đoàn Báo mong muốn mang đến cho chị em lao động có thu nhập thấp, bán hàng rong... thông điệp: Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, chăm sóc và nâng niu như những đóa hoa hồng. Chỉ vì cuộc sống mưu sinh, nhiều phụ nữ đã vất vả lo cho gia đình. Vào ngày 8.3, ngày dành riêng cho phụ nữ, các chị xứng đáng được nhận những đóa hồng xinh đẹp. Tất cả các chị khi nhận hoa đều bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc vì món quà nhỏ đầy ý nghĩa này.

Tặng hoa cho người phụ nữ bán đũa ngồi nghỉ chân trong khuôn viên Tòa Thánh Tây Ninh.

Chỉ trong hơn một tiếng đồng hồ, Chi đoàn đã trao tặng 150 bông hoa hồng cho 150 phụ nữ tại huyện Hòa Thành và thành phố Tây Ninh, trong đó, Chi đoàn đã trao tặng 60 bông hoa cho nữ hội viên Hội Người mù tỉnh.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Tây Ninh tặng hoa cho nữ hội viên Hội Người mù tỉnh- Ảnh Đại Dương

Kinh phí để thực hiện chương trình do các đoàn viên trong Chi đoàn Báo Tây Ninh vận động và cùng nhau đóng góp. Tuy chỉ mang giá trị về tinh thần, nhưng món quà bất ngờ này đã được các chị đón nhận bằng những nụ cười tươi với niềm hạnh phúc. Niềm vui của các chị lan tỏa sang cả các bạn đoàn viên, những người thực hiện chương trình.

Theo kế hoạch, Chi đoàn Báo Tây Ninh sẽ tiếp tục duy trì chương trình tặng hoa này vào các ngày lễ dành riêng cho phụ nữ (ngày 8.3, 20.10) trong những năm tiếp theo và sẽ tăng số lượng hoa hồng nhiều hơn.

Thùy Dương


Liên kết hữu ích