BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi đoàn Báo Tây Ninh: Tặng quà và trao học bổng cho học sinh nghèo xã Tân Hiệp (Tân Châu)

Cập nhật ngày: 10/08/2009 - 06:21

Nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó với đoàn viên thanh niên vùng sâu, vùng xa, Chi đoàn Báo Tây Ninh kết nghĩa với Xã đoàn Tân Hiệp (Tân Châu) với mục tiêu phối hợp xây dựng phong trào thanh niên, thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, xã hội từ thiện.

Phó Tổng Biên tập Báo TN Văn Công Cảnh trao quà cho các em học sinh nghèo.

Ngày 8.8, Chi đoàn Báo Tây Ninh đã đến xã Tân Hiệp đến tặng quà cho 34 em học sinh nghèo, có tinh thần cầu tiến, gồm: 15 học sinh Tiểu học, mỗi em 20 cuốn tập; 15 học sinh THCS, mỗi em 30 cuốn tập; Riêng 4 học sinh lớp 12 THPT, mỗi em nhận 40 cuốn tập, một bộ sách giáo khoa, một bộ đồng phục học sinh cùng 1 suất học bổng 250.000 đồng.

Toàn bộ kinh phí của hoạt động này được trích từ nguồn quỹ của Chi đoàn Báo Tây Ninh và sự hỗ trợ của Luật sư Lý Thanh An (Trưởng Văn phòng luật sư Lý An, đường CMT8) và ông Đặng Hữu Nghĩa (Trường Hoà, Hoà Thành) tài trợ – 1 triệu đồng, DN tư nhân Đức Anh (Hiệp Tân, Hoà Thành) - 200 cuốn tập, DN tư nhân Thanh Vinh (Ninh Sơn, Thị xã) - 700 cuốn tập.

Để hỗ trợ cho các em học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa, Chi đoàn Báo Tây Ninh tiếp tục vận động tài trợ, tìm nguồn kinh phí gây quỹ “Đồng hành đến trường”. Chi đoàn Báo Tây Ninh mong mỏi sẽ nhận được sự tiếp sức, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong toàn xã hội để cùng chăm lo cho các em học sinh nghèo của tỉnh nhà.

Vật phẩm quyên góp có thể là tiền mặt và tập vở, các loại sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo (kể cả sách đã qua sử dụng). Nơi tiếp nhận: Phòng Công tác bạn đọc- Toà soạn Báo Tây Ninh, số 139, đường 30.4, thị xã Tây Ninh. Số điện thoại: 066.3813292.

Hà Ninh