BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi gần 6 tỷ, XM.HP chính thức chiêu mộ Đức Dương

Cập nhật ngày: 12/11/2009 - 09:22

Chiều 12.11, thông tin nội bộ từ  đội bóng đất Cảng khẳng định: tiền vệ Trần Đức Dương (Nam Định) sẽ chính thức về đầu quân cho XM.HP trong 3 mùa giải, với mức lương và chi phí đều thuộc loại kỷ lục.
Hơn một tháng trước, người đồng đội của Đức Dương ở Nam Định là thủ thành Quang Huy cũng đã gia nhập XM.HP. Tuy nhiên, bản hợp đồng của Quang Huy chỉ khiến lãnh đạo đội bóng đất Cảng tiêu tốn có... 3,6 tỷ đồng. Còn với trường hợp Đức Dương, con số này lớn hơn rất nhiều.

Tiền vệ Đức Dương sẽ về XM.HP với số tiền kỷ lục

Chưa có xác nhận cụ thể từ lãnh đạo CLB. Nhưng theo một số thành viên của XM.HP, Đức Dương sẽ nhận khoảng 1,5 tỷ đồng cho mỗi mùa giải. Như vậy, nhân lên với 3 mùa, XM.HP phải trả Đức Dương khoảng 4,5 tỷ đồng. Chưa kể hơn 500 triệu đồng tiền giúp Đức Dương thanh lý hợp đồng với Nam Định và các khoản phụ phí khác, XM.HP có thể đã phải tiêu tốn gần 6 tỷ đồng cho thương vụ tuyển mộ Đức Dương.
Được biết, Đức Dương hiện đang giải quyết nốt những thủ tục cuối cùng với CLB bóng đá Nam Định và sẽ có mặt tại XM.HP trước ngày 17.11, thời điểm CLB lên đường dự Cup truyền hình Bình Dương mở rộng. Mức lương mà Đức Dương được hưởng tại XM.HP, dự kiến ngang ngửa ngôi sao Minh Đức, khoảng hơn 30 triệu đồng/tháng.

(Theo Bee)