BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chỉ hơn 4 giờ đề nghị, doanh nghiệp đã nhận được văn bản chấp thuận nguyên tắc đầu tư 

Cập nhật ngày: 16/02/2017 - 21:01

BTNO - Văn bản của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân đồng ý về nguyên tắc đầu tư được trao chỉ sau hơn 4 tiếng đồng hồ nhận được đề nghị của doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân (phải) trao văn bản chấp thuận nguyên tắc đầu tư cho đại diện Lavifood trước sự chứng kiến của Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang.

Mới đây, tại trụ sở UBND tỉnh, trước sự chứng kiến của Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao cho đại diện Công ty cổ phần Lavifood văn bản đồng ý về nguyên tắc đầu tư nhà máy chế biến các loại rau, củ, quả đông lạnh; rau, củ, quả tươi, sấy khô, cô đặc và đóng hộp với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng tại xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu.

Theo cam kết của nhà đầu tư, sau khi hoàn tất các thủ tục, nhà máy sẽ được khởi công xây dựng vào đầu tháng 3.2017 và khánh thành, đi vào hoạt động khoảng tháng 10.2017, cho ra những sản phẩm đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế, xuất khẩu sang thị trường các nước Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản và Australia.

Lãnh đạo tỉnh cũng đã chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với các sở, ngành có liên quan tích cực hướng dẫn nhà đầu tư lập các hồ sơ tiếp theo theo quy định.

Được biết, văn bản của Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý về nguyên tắc đầu tư được trao chỉ sau hơn 4 tiếng đồng hồ nhận được đề nghị của doanh nghiệp. Qua đó cho thấy, cam kết của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong việc đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp phát triển trên địa bàn tỉnh đã được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và đầy tinh thần trách nhiệm.

MINH LONG