BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Tây Ninh: Khai trương phòng giao dịch huyện Tân Châu

Cập nhật ngày: 06/10/2011 - 10:37

Ngày 4.10.2011, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Tây Ninh đã chính thức khai trương Phòng Giao dịch ở huyện Tân Châu. Đây là huyện thứ 3 trên địa bàn tỉnh thành lập Phòng Giao dịch trực thuộc Chi nhánh, sau huyện Hoà Thành và huyện Gò Dầu.

Huyện Tân Châu nằm phía Bắc tỉnh Tây Ninh có diện tích lớn nhất tỉnh và có nhiều tiềm năng cho việc phát triển các sản phẩm nông nghiệp phục vụ công nghiệp, trong đó đã hình thành những vùng nguyên liệu lớn như: mía, mì, cao su… Đồng thời, huyện Tân Châu còn có nhiều cửa khẩu thông thương với nước bạn Campuchia. Ông Trương Hồng Nhựt, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Tây Ninh cho biết, nhận thấy những điều kiện thuận lợi đó, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đồng ý cho thành lập Phòng Giao dịch Tân Châu để mở rộng mạng lưới, đồng thời đầu tư khai thác, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Sự ra đời của Phòng Giao dịch Tân Châu sẽ đưa sản phẩm ngân hàng ngày càng đến gần khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp và cộng đồng dân cư về sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Các sản phẩm dịch vụ chính bao gồm: huy động vốn, cung cấp tín dụng và các dịch vụ ngân hàng hiện đại như thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, thanh toán hoá đơn tiền điện, dịch vụ chuyển tiền kiều hối, dịch vụ ATM, chi trả hộ lương cho người lao động…

Được biết trong thời gian tới, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Tây Ninh sẽ tiếp tục mở thêm Phòng Giao dịch ở các huyện Tân Biên và Dương Minh Châu.

S.T